THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 Hiện nay công ty TNHH VJED đang cần tuyển vị trí 

Nhân viên hành chính văn phòng

1.Mô tả công việc: Thực hiện các công việc hành chính của công ty 

2.Số lượng: 1 người

3.Nhiệm vụ chính:
- Quản lý các hồ sơ nhân sự , bảng lương hàng tháng của trung tâm
- Các công việc hành chính văn phòng
4.Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học
- Trình độ tiếng Nhật tương đương N2
- Có mong muốn học hỏi
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ, năng động, có khả năng làm việc độc lập
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
5.Quyền lợi:
- Lương (thỏa thuận)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đào tạo các kỹ năng về văn phòng
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Luật lao động
6.Thời gian làm việc : toàn thời gian từ thứ 2 ~ thứ 6 hàng tuần

 

Các ứng viên quan tâm xin gửi bộ hồ sơ gồm:

  • CV tiếng Việt và tiếng Nhật
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm (đối với các sinh viên đang chờ bằng tốt nghiệp phải có giấy xác nhận của Nhà trường)

Thời hạn nộp hồ sơ: trước 17h chiều ngày 20/3/2017 (từ thứ 2 đến thứ 6)

Hồ sơ nộp tại địa chỉ:

Công ty TNHH VJED

Địa chỉ: Tầng 6, số 148 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân HN             Tel: 04 6294 9244

Hoặc nộp qua email: vjed.hanoi@gmail.com

Lưu ý:

- Ghi rõ vị trí dự tuyển bên ngoài bì thư và email
– Chỉ những ứng viên trúng tuyển sẽ được thông báo
– Không trả lại hồ sơ dự tuyển

Sản Phẩm Liên Quan